PVI AM thông báo tuyển dụng Trưởng Văn phòng đại diện tại TP. HCM
17/10/2023Để mở rộng kinh doanh, hướng tới hoạt động đầu tư, quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả, PVI AM có nhu cầu tuyển dụng ứng cử viên làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh như sau:
I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
- Trưởng văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh: 01 người.
II. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Kiểm tra và phỏng vấn.
III. LƯƠNG/THƯỞNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC:
- Lương/thưởng ổn định và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp;
- Các chế độ khác: Theo quy định của Pháp luật và Công ty;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định củaPháp luật và chế độ bảo hiểm của Công ty.
IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHỨC DANH CẦN TUYỂN: Xem file đính kèm
V. ĐĂNG KÝ VÀ NỘP HỒ SƠ:
1. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc (nêu rõ nguyện vọng, vị trí ứng tuyển);
- CV ghi rõ kinh nghiệm, quá trình công tác;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng);
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;
- Bản sao công chứng CMND, 2 ảnh 4×6 mới nhất;
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
2. Địa chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển:
- Bộ phận Nhân sự, Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI, tầng 22 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: hongnt@pviam.com.vn
- Tel: 04.32.565.555 Fax: 04.32.565.565
3. Lưu ý:
- Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- Không tiếp nhận đăng ký qua điện thoại.
- Chỉ liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.
- Ứng viên sẽ được làm việc tại Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI (PVI AM).
VI. HẠN NHẬN HỒ SƠ: Đến ngày 28/05/2022